Dịch vụ tặng hoa Hà Nội

Điện Hoa Thăng Long giao hoa tươi tới các quận/ huyện trên địa bàn Hà Nội và gửi điện hoa tới các tỉnh/ thành phố trên cả nước. Dù bạn ở trong hay ngoài nước, bạn có thể dễ dàng gửi tặng những bó hoa lãng mạn tới người đặc biệt của mình.

Những loại hoa phổ biến nhất để làm quà tặng

Có rất nhiều loại hoa cho bạn lựa chọn, phổ biến nhất là hoa hồng, hoa lan, hoa lily, hoa cẩm chướng, hoa cúc…

Tặng hoa cho bạn gái tại Hà Nội

Có lẽ loài hoa tình yêu được lựa chọn nhiều nhất là hoa hồng đỏ. Mang thông điệp về tình yêu lãng mạn và mãnh liệt, những bó hoa hồng đỏ gồm 10 – 12 -24, thậm chí nhiều hơn như: 99 – 100 hay 365 bông sẽ giúp bạn nói “Anh yêu em” với người đặc biệt. Mặc dù, hoa hồng đỏ là loại hoa phổ biến nhất để thể hiện tình cảm lãng mạn của bạn dành cho người ấy nhưng đừng ngại thử nghiệm với những bông hồng có màu sắc khác: hồng/ tím/ xanh hoặc những loài hoa tình yêu khác được yêu thích như: tulip, mẫu đơn, cát tường…

Dịch vụ tặng hoa trong ngày

Cho dù đó là ngày Lễ tình nhân, ngày kỷ niệm của bạn hay bạn chỉ muốn dành tặng cho người ấy một sự bất ngờ thú vị, dịch vụ giao hoa của chúng tôi có thể giao hàng trong ngày tới hầu hết các tỉnh/ thành phố trên cả nước nên bạn có thể gây ấn tượng với những bông hoa đẹp nhất.

Làm thể nào để tặng hoa cho người ấy?

Nếu bạn muốn tặng hoa, thì đây là những gì bạn cần làm:

  1. Chọn bó hoa đẹp nhất phù hợp với người ấy từ bộ sưu tập của chúng tôi.
  2. Chọn ngày, giờ để tạo sự bất ngờ.
  3. Hãy cho chúng tôi biết địa điểm giao hàng ở đâu
  4. Gửi thêm thiệp hoặc các tùy chọn bổ sung như socola, gấu bông, bánh sinh nhật… để việc giao hàng của bạn thực sự nổi bật.
  5. Thanh toán cho đơn đặt hàng của bạn.

Sau khi đơn đặt hàng của bạn được xác nhận, chúng tôi sẽ làm phần còn lại.

Tặng hoa để truyền tải những thông điệp yêu thương

Tại sao nên chọn Điện Hoa Thăng Long là dịch vụ tặng hoa

Chúng tôi có thể giao hoa nhanh chóng và hiệu quả đến 63 tỉnh/ thành phố với dịch vụ điện hoa toàn quốc. Chúng tôi đã thiết lập hệ thống mạng lưới rộng khắp từ đồng bằng đến miền núi, từ thành thị tới nông thôn để đảm bảo những bông hoa tươi nhất, chất lượng tốt nhất được gửi tới người ấy của bạn. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc truyền tải những thông điệp yêu thương dưới hình thức tặng hoa và chúng tôi hiêu tầm quan trọng của việc tặng hoa đúng ngày, đúng thời điểm.

Với những kinh nghiệm và sự sáng tạo, nhiệt tình, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang tới sự hài lòng, tin tưởng cho quý khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN HOA THĂNG LONG

Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 39765559 / (+84) 24 39765560
Email: sales@dienhoathanglong.vn
Hotline: 097 35 35 559


 

Leave a comment